ขณะนี้มีเบอร์ในระบบทั้งหมด

28,600 เบอร์

Login

  Username
  Password 
สมัครสมาชิก




ข้อแตกต่างของLuckysim กับเว็บอื่น

 ที่ Luckysim 

  • เรากล้ารับประกันว่า เบอร์สวย เบอร์ดี เลขศาสตร์ เลขมงคล เบอร์ศาสตร์ ทุกเบอร์ที่ทำการแสดงผลที่นี่ มีจำหน่ายจริง และเราเป็นเจ้าของเจ้าเดียว มีเบอร์อยู่ในมือพร้อมส่งได้ทันที (รับรองได้เลยว่าไม่มีใครมีเบอร์เยอะเท่าเรา)

  • เรามี เบอร์สวย เบอร์ดี เลขมงคล เบอร์ศาสตร์ เลขศาสตร์ ให้เลือกกว่า 50,000 เบอร์ ซึ่งมากที่สุดในประเทศ

  • เรามีระบบค้นหา เบอร์สวย เบอร์ศาสตร์ เลขมงคล เบอร์ดี อัฉริยะ ที่สามารถทำการค้นหา เบอร์สวย ที่คุณต้องการได้อย่างง่ายดาย ไม่เหมือนที่อื่น ที่คุณต้องนั่ง Scoll Bar เลือกเบอร์ จนตาลาย โดยระบบเราสามารถค้นหา ได้ดังต่อไปนี้
         - กำหนดตัวเลขที่ต้องการให้อยู่ในเบอร์ได้ตามตำแหน่ง เลข 10 หลักเลยทีเดียว
         - เลือกเงื่อนไข หมวดหมู่ของเบอร์ที่ต้องการ
         - เลือกเงื่อนไข ค่ายของเบอร์ที่ต้องการ
         - เลือกเงื่อนไข ผลรวมของเบอร์ที่ต้องการ
         - เลือกเงื่อนไข ช่วงราคาของเบอร์ที่ต้องการ

  • เรามีการจัดส่งเบอร์สวย และเลขมงคล ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดเสาร์อาทิตย์ มั่นใจได้เลยว่า สั่งซื้อเบอร์สวยที่นี่ คุณจะได้รับสินค้าภายใน 3 วันทำการ ที่สำคัญจัดส่งฟรี โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย สั่งซื้อเบอร์เดียวเราก็ส่ง และไม่คิดค่าบริการอีกด้วยคับ

  • เรามีระบบการจองหมายเลขที่ต้องการ หากอยู่ในระยะเวลาการจอง 1 วัน คุณจะได้สิทธิ์ในการเป็นเจ้าของ เป็นเวลา 24 ชั่วโมง โดย 24 ชั่วโมงนี้ จะไม่มีผู้อื่นมีสิทธิ์ สั่งซื้อเบอร์สวยและเลขมงคลที่ถูกจอง โดยหากพ้น 24 ชั่วโมงไปแล้ว เบอร์นั้นจะทำการเปิดให้ทำการสั่งซื้ออีกครั้ง เพราะฉะนั้นมั่นใจได้อีกว่า เมื่อทำการจองเบอร์ที่ต้องการแล้ว เบอร์จะไม่มีหลุดไปให้ผู้อื่น 

  • เรามีคำทำนายผลรวมเลขของเบอร์สวย เบอร์ดี เลขศาสตร์ เลขมงคล พร้อมทั้งแยกให้ทราบเลยว่าคำทำนายนี้มีเบอร์อะไรในระบบบ้าง

  • เราเป็นเว็บเดียวที่มีการขายราคาส่ง เมื่อทำการสั่งซื้อ 3 เบอร์ขึ้นไป

  • เรามีหน้าร้าน เป็นศูนย์จำหน่ายเบอร์สวย เปิดจำหน่ายเบอร์ สวยและ ขายส่งบัตรเติมเงิน เจ้าใหญ่ที่สุด และเก่าแก่ที่สุด ที่ ตะวันนา พลาซ่า เปิดให้บริการแล้วร่วม 10 ปี ดังนั้น คุณมั่นใจได้เลยว่าเราไม่ใช่บุคคลที่ไม่มีตัวตน

 

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Luckysim คือ ศูนย์รวม เบอร์สวย มีเบอร์ให้เลือกกว่า 50,000 เบอร์ มากที่สุดในประเทศ ด้วยระบบค้นหาอัฉริยะ ค้นหาตามหมวด ตามตำแหน่งมีให้เลือกทั้ง เบอร์สวย เลขมงคล เบอร์ดี เลขศาสตร์ และทุกเบอร์มีอยู่จริง ที่นี่ที่เดียว โดยร้านเก่าแก่ที่สุดที่ศูนย์การค้า ตะวันนาพลาซ่า บางกะปิ เปิดแล้วกว่า 20 ปีี

 


"Luckysim รับประกันสินค้า 100% เรายินดีคืนเงิน เต็มจำนวนหากเบอร์ไม่สามารถเปิดใช้งานได้ ภายใน 7 วันนับจากวันส่งมอบสินค้า *
* Luckysim ขอสงวนสิทธิ์ยกเลิกการรับประกันหากลูกค้าไม่เก็บซอง และ Simcard ไว้"